Laptop cũ hp elitebook 8460p-intel core i5 2430m

Đánh giá sản phẩm laptop cũ hp elitebook 8460p-intel core i5 2430m

cảm nhận đầu tiên là chiếc máy khá vuông vức, cứng cáp, lại thêm màu bạc, nhìn rất nam tính và sang trọng, trông lại cực kỳ chắc chắn.Máy khá khó xước, sản phẩm được hãng sx đảm bảo dùng giấy giáp chà cũng ko xước được. Với kích thước 374 x 250.5 x 34.1, máy khá to nhưng lại ko quá nặng(cả pin là 2.67 kg), mặc dù toàn bộ vỏ ngoài là kim loại và phần lớn là hợp kim AL-Mg từ nắp trên máy đến thân máy. Màn hình laptop được bảo vệ bởi 1 lớp hợp kim nhôm dura khá chắc chắn và sang trọng, ko mài mòn, ko bám bụi, không in dấu vân tay. Khi nắp màn hình bị bẩn, có thể dùng khăn ẩm hoặc lau bằng nước lau thân laptop sẽ dễ dàng làm vỏ đẹp lại như mới. Máy bao gồm hầu hết các cổng kết nối cần thiết cũng như nâng cao, từ 2 x USB 3.0 đến combo eSATA / USB, việc sắp xếp hợp lý những cổng này khiến ta thấy dường như ko có quá nhiều khe cắm. Chuột touchpad của dòng này được thiết kế to hơn, dễ dùng hơn rất nhiều (kích thước gần tương đương như dòng thinkpad T410) nhất là khoản multi touch dùng rất sướng mượt như IP, hơn rất nhiều probook s hay mấy dòng giải trí. Durakey - Công nghệ bàn phím đời mới nhất chống nước và chống mài mòn hơn 50 lần so với bàn phím thường. Bàn phím chicklet phủ lớp nhám bám vào ngón tay gõ rất nẩy và êm, mình cảm thấy thích hơn nhiều so với bàn phím macbook hay sony vaio do có lớp nhám này.

Tình trạng sản phẩm:

Vỏ, phím, chuột đều chống hoàn toàn hiện tượng bám vây tay giúp cho chuột cảm ứng luôn nhạy cho dù ra nhiều mồ hôi tay. Chốt bản lề thép thế hệ mới rất vững chắc loại trừ khả năng rơi gãy bản lề. Đối với laptop thường, khi bị rung lắc như đi trên tàu xe hay tàu biển rất nhanh bị gião bản lề, tuy nhiên đối với dòng Elitebook đã được thiết kế để chống lại những rung động như vậy. Khung sườn hoàn toàn làm từ hợp kim chế tạo máy bay chống chịu các lực tác động lên linh kiện bên trong máy. HP Elitebook 8460P hiện đang bán tại 4Tech hình thức cực đẹp, mọi chức năng hoạt động hoàn hảo, màn hình laptop sáng đẹp. Pin zin sử dụng không dưới 3h lien tục. Máy bán có đủ phụ kiện, bảo hành nghiêm chỉnh 3th tại 4Tech.

Thông tin cấu hình:

Thương hiệu: hp
Xuất xứ : Chính hãng hp
Hệ điều hành khuyến cáo: windows 7
Bộ vi xử lý - CPU: Intel Core i5-2430M Processor 2x2.4Ghz (3M Cache, up to 3.00 GHz I 4 Threads).
Bộ nhớ trong - RAM: 2.0 GB DDR3 1333.0 MHz
Ổ đĩa cứng - HDD: 500GB 5400 RPM 8MB Cache SATA 3.0Gb/s 2.5".
Bộ vi xử lý đồ họa - GPU: AMD Radeon HD 6470M - 1.0 GB GDDR3 SDRAM
Kích cỡ màn hình - LCD: 15.6 in TFT active matrix, Max Resolution 1600 x 900
Ổ quang học - ODD: có
Mạng không dây - Wifi: Có
Webcam: Có
Bluetooth: Có
Pin: 6Cell
Kích thước: 374 x 250.5 x 34.1mm
Khối lượng: +2Kg
Thời gian bảo hành: 3 tháng tại một số sản phẩm ngoại lệ sẽ được thông báo

Giá laptop cũ hp elitebook 8460p-intel core i5 2430m

Giá : 9.800.000 vnđ Xem thêm trên website www.4tech.vn vì giá thay đổi liên tục tùy vào tình trạng máy còn hoặc hết hàng.

Hình ảnh thật sản phẩm:


Quà tặng khi mua máy:

Tặng balo + chuột quang + bàn di chuột

Chú ý khi mua laptop

Đối với khách hàng liên hệ vào 1 trong 2 số điện thoại dưới đây, khách hàng sẽ được hỗ trợ giảm giá lên tới 100K nâng cấp tại chỗ khi mua máy, thông tin khách hàng sẽ được lưu lại để nhận hỗ trợ bảo hành tốt nhất.
Nếu quý khách quan tâm, trước khi qua xin vui lòng gọi điện trước vào số di động để biết chính xác tình trạng sản phẩm ( còn hàng hoặc hết hàng ), hạn chế tối đa trường hợp khách đến nhưng không còn hàng !
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment